[giaban][/giaban] [tomtat]
  • Đèn livestream chính hãng bảo hàng 2 năm
  • Công suất bao gồm:60W, 80W, 100W         
  • Màu sắc:hồng,trắng, xám, đen,...
  • Kích thước chân đèn:tùy chỉnh70-200cm
  • Đường kính ngoài đèn đa dạng bao gồm :48,5cm; 34,5cm,...
  • Độ dày của đèn: 2.5cm
  • Bộ sản phẩm bao gồm:đèn led, gương, túi đựng, dây sạc, giá đỡ điện thoại, chân đèn,...
  • Phạm vi sáng:5-15m
  • Nhiệt độ màu tùy chỉnh: 2700K-5500K
  • Có ba chế độ ánh sáng :sáng vàng, sáng trắng, sáng trung tính
  • Giá để điện thoại có thể xoay 360 độ
  • Ưu đãi lớn cho những khách hàng thân thiết và những khách buôn lớn.
  • Khách hàng mua 2 sản phẩm cùng loại trở lên sẽ được tính với giá sỉ tại shop
[/tomtat]
[chitiet]

Đèn Livestream là gì? Công dụng tuyệt vời của đèn livestream như thế nào. Tại sao nó lại trở lên rất hot hiện nay ?


Bạn đã biết phải làm sao để livestream bán hàng một cách hiệu quả chưa? Livestream bán hàng đang là xu hướng được yêu thích nhất trên mạng xã hội Facebook. Việc livestream trên mạng xã hội sẽ giúp mặt hàng của bạn tiếp cận được với người mua nhanh nhất. Bạn có biết rằng livestream luôn được ưu tiên hiển thị nhiều hơn so với những bài viết thông thường. Do vậy livestream là ưu điểm không thể bỏ qua cho những bạn muốn kinh doanh quần áo nói riêng và quảng cáo bán hàng online nói chung, mong muốn tiếp cận được tới nhiều khách hàng hơn.
Bạn có bao giờ tự hỏi mình rằng, mình cũng livestream bán hàng như họ, nhưng tại sao họ lại có nguồn thu nhập lớn như vậy?? Mặc dù chất lượng sản phẩm lại như nhau?Có lẽ bạn cũng biết rằng hiện nay trên thị trường có vô số các shop kinh doanh, họ đưa ra nhiều chiến lược kinh doanh khác nhau và một trong những chiến lược kinh doanh giúp họ tồn tại lâu nhất đó chính là chất lượng sản phẩm. Chất lượng sản phẩm tốt thì mới có thể đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Vậy để làm sao khách hàng tin tưởng vào chất lượng sản phẩm mà chỉ nhìn qua hình ảnh video? Ánh sáng là nhân tố quyết định điều đó.
 Hay những studio chụp ảnh. Make up, spa,...thì ánh sáng là nhân tố rất quan trọng không thể thiếu . Ánh sáng là yếu tố quyết định độ chuyên nghiệp. Có ánh sáng tốt thì sản phẩm mới có chất lượng tốt  và tiết kiệm thời gian, chi phí cho bạn trong công việc. Đèn livestream hỗ trợ sáng studio tại shop sẽ giúp bạn làm tốt điều đó.
Vậy các bạn hãy cùng shop khám phá xem đèn livestream là gì? công dụng của nó như thế nào? nên mua đẻn livestream ở đâu? nhé
Den livestream chinh hang bao hanh 2 nam

Đèn livestream chính hãng bảo hành 2 năm 


+Đèn livestream là gì?

Đèn livestream là một loại thiết bị chiếu sáng cao cấp. Đèn được thiết kế với kiểu dáng hình tròn có chân trụ chống và có thể tăng/ giảm chiều cao đèn tùy theo nhu cầu sử dụng.
Den livestream chinh hang bao hanh 2 nam

-Đèn hỗ trợ ánh sáng có thể điều hướng 360 độ, gập lên gập xuống theo mọi góc độ giúp dễ dàng sử dụng. Đèn có thể điều chỉnh tăng/ giảm độ sáng tùy ý và có thể thay đổi màu ánh sáng theo ba cấp độ  trắng, trung tính và vàng.
Den livestream chinh hang bao hanh 2 nam

-Công dụng tuyệt vời của đèn là giúp hỗ trợ ánh sáng cực tốt và chuẩn màu giúp cho việc Livestream-chụp ảnh-spa được rõ nét và đẹp hơn gấp nhiều lần.
-Nhiệt độ màu chuẩn từ 5600-3200 giúp lấy ánh sáng rõ nét từ mọi góc độ trên khuôn mặt cũng như các chi tiết khi quay phim hoặc livestream sản phẩm.
Den livestream chinh hang bao hanh 2 nam

-Đèn còn được tích hợp bộ cài điện thoại giúp dễ dàng ghi hình khi quay  livestream, chụp ảnh, hoặc make up, spa....


+Tại sao cần sử dụng đèn livestream để hỗ trợ sáng trong spa, viện thẩm mỹ, hay studio?

Hiện nay shop nhận được rất nhiều phản ánh từ các chủ shop online và các studio make up, chụp ảnh và spa, về việc đã trang bị rất nhiều ánh sáng nhưng vẫn không đủ sáng để livestream sản phẩm hoặc trang điểm, chụp ảnh.
Shop đã tư vấn khách hàng sử dụng đèn livestream hỗ trợ spa, makeup và khách đã thấy được hiệu quả rõ rệt.

Đối với các shop bán hàng online  qua livestream sản phẩm.

-Đèn livestream hỗ trợ sáng sẽ giúp bạn tạo nên sự khác biệt để mang lại nhiều khách hàng nhất.
- Đèn hỗ trợ tăng độ sáng giúp khách hàng thấy được sản phẩm cần live luôn rõ nét và đẹp hơn.
- Đèn livestream giúp khách hàng thấy rõ được những chi tiết, màu sắc, độ tinh xảo của quần áo, giày dép, túi xách khi Live đồ thời trang.
Đèn livestream giúp khách hàng thấy rõ được làn da trắng bóng, căng mịn và bắt sáng khi Live kem trắng da hoặc các loại mỹ phẩm dưỡng da.
- Các video livestream được hỗ trợ bởi đèn livestream sẽ thật sự nổi bật hơn những video khác giúp khách hàng chú ý, quan tâm hơn và giữ chân khách hàng xem lâu hơn.
 Qua đó tiếp cận được nhiều khách hàng hơn ( Vì khách hàng lướt Newfeed những livestream nào sáng, đẹp và rõ nét sẽ được khách hàng dừng lại để xem và có tương tác tăng lượt view với Livestream đó).
Den livestream chinh hang bao hanh 2 nam

Đối với make up, spa.
Đối với make up, đèn là một công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho các thợ trang điểm chuyên nghiệp. Với môi trường làm việc thiếu sáng sẽ làm giảm đáng kể chất lượng tay nghề của các thợ trang điểm và mất rất nhiều thời gian để chỉnh sửa.
Đèn hỗ trợ cho việc trang điểm được đẹp hơn, nhanh hơn, và chuyên nghiệp hơn...
Den livestream chinh hang bao hanh 2 nam

+Mua đèn livestream-make up- spa-chụp ảnh ở đâu? 

-Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại Đèn livestream khác nhau với nhiều kích cỡ, mẫu mã và giá thành khác nhau. Để khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và chọn mua sản phẩm tốt, chất lượng, hỗ trợ được cho nhu cầu sử dụng.
-Với địa điểm bán đèn livestream, tự hào là nơi bán đèn livestream giá rẻ và uy tín nhất toàn quốc
-Tất cả sản phẩm đèn livestream của shop là loại đèn cao cấp. Được bào hành và hỗ trợ đổi trả nếu do lỗi của nhà sản xuất  với giá 0 đồng.
-Shop giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

+Đèn livestream có những loại nào? 

> Đèn livestream 3 giá đỡ điện thoại

Den livestream chinh hang bao hanh 2 nam




Den livestream chinh hang bao hanh 2 nam

+ Công suất lớn: 80w.

+ Kích thước vòng LED: 18 inch.

+ Công nghệ LED mới nhất giúp chống lóa, tăng tuổi thọ lên đến 60000 giờ.

+ 2 núm điều chỉnh sáng.

+Có 3 giá đỡ điện thoại.

+ Hỗ trợ 3 nguồn ánh sáng: ánh sáng trắng, vàng và trung tính.

+ Khung thép mạ tĩnh điện, đường kính lớn và chắc chắn.

+Chân đế gấp ngược thông minh, có thể điều chỉnh độ cao.

+Có cổng USB sạc điện thoại trực tiếp trên đèn.

+Có điều khiển bluetooth từ xa.

+Bảo hành 2 năm.

Den livestream chinh hang bao hanh 2 nam


> Đèn 60W
: có đường kính ngoài của đèn là 35 cm; đường kính trong là 23cm; độ dày của đèn là 2.5cm.
Den livestream chinh hang bao hanh 2 nam
Bạn có thể tham khảo thêm về thông số sản phẩm và giá Tại Đây

>Đèn 80W:  

có đường kính ngoài của đèn là 49 cm; đường kính trong là 37cm; độ dày của đèn là 2.5cm.

Den livestream chinh hang bao hanh 2 nam
Bạn có thể tham khảo thêm về thông số sản phẩm và giá Tại Đây



+Đèn livestream giá rẻ là gì? 

-Hiện tại trên thị trường có một số loại đèn livestream như: Bộ livestream đa năng, đèn selfie, đèn livestream giá rẻ,...Là những loại đèn với công dụng và hiệu quả không cao khi những thiết bị đó chủ yếu dùng phục vụ cho mục đích giải trí chứ không thể phục vụ cho công việc. Loại đèn livestream giá rẻ kém chất lượng thì có kết cấu không chắc chắn, không thể tăng giảm độ sáng theo mục đích sử dụng và không có nắp chống chói rất dễ gây hại cho mắt khi sử dụng lâu dài. Nên khách hàng cứ ham rẻ mà mua những loại đèn livestream  đó thì đầu tư sẽ không hiệu quả.
-Tùy vào mục đích mà khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của mình.
Den livestream chinh hang bao hanh 2 nam

Den livestream chinh hang bao hanh 2 nam

Den livestream chinh hang bao hanh 2 nam

Đèn livestream chính hãng bảo hành 2 năm 


[/chitiet] [kythuat] Thiết bị ảnh THE PONOS chuyên cung cấp các sản phẩm: trang phục chụp ảnhđạo cụ chụp ảnhphông 3D chụp ảnhthiết bị ảnh, thảm lôngkhăn quấn, hộp chụp ảnhđèn cụp sản phẩmdù tản sáng, đèn trợ sáng cho spa, viện thẩm mỹ,...Cảm ơn quý khách hàng đã luôn ủng hộ shop, cảm ơn vì những ý kiến đóng góp tuyệt vời của quý khách hàng. Nếu thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm thì xin vui lòng cho đạo cụ chụp ảnh studio thỏ xếp hạng 5 sao.  Liên hệ Hotline: Bán buôn: 0976424238, hoặc bán lẻ: 0865358592 để có thể mang về cho mình những sản phẩm ưng ý nhất. Vui lòng cho Đạo cụ chụp ảnh studio thỏ xếp hạng 5 sao, để chúng tôi có động lực phát triển hơn và mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi đến với Đạo cụ chụp ảnh studio thỏ xếp hạng 5 sao [/kythuat] [hot] Mới [/hot] [video]

[/video] [danhgia] Tuyệt vời! [/danhgia]



Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

3 nhận xét:

  1. Tôi và vk tôi có mở 1 shop bóng bay sinh nhật tại cầu giấy, đang rất cần 1 chiếc đèn thật sáng để livetream sản phẩm, vì là dân buôn bán nên tôi đã đi xem đèn và so sánh giá 1 số shop thấy giá của shop này là rẻ nhất, nhưng lại không thấy yên tâm về sản phẩm, tôi đã đặt thử 1 chiếc giờ thì "không ổn rồi ". vk tôi lại đòi mua thêm cái nữa . ặc ặc vì doanh thu tăng vọt nên hẳn.

    Trả lờiXóa
  2. Mình muốn mua 1 loại đèn sáng tốt để livestream. Shop tư vấn giúp mình nghen.

    Trả lờiXóa
  3. Tôi và vợ đang mở một cửa hàng đồ vintage, đang cần một chiếc đèn ánh sáng tốt để livestream sản phẩm cho các page bán hàng trên insta và facebook. Tôi đã đi xem và tham khảo các shop bán đèn livestream và đã sử dụng thử. Được các bạn nhân viên bán hàng tư vấn nhiệt tình và được hướng dẫn cụ thể việc tháo lắp đèn và cách sử dụng, tôi quyết định mua thêm mấy cái nữa để mở rộng kinh doanh. Cảm ơn shop nhiều nha

    Trả lờiXóa