[tintuc]Bạn có riêng cho mình một studio, hay bạn là người yêu thích chụp ảnh, hay bạn là người cung cấp dịch vụ trang trí phòng cưới, sinh nhật. Bạn muốn trang bị đầy đủ các thiết bị tân tiến, hiện đại nhất cho studio của mình, cho phụ kiện trang trí của mình nhưng vẫn băn khoăn không biết nên lựa chọn địa điểm mua hàng nào uy tín, chất lượng, giá cả phù hợp. Đến với chúng tôi - Thiết bị ảnh Ponos chúng tôi tự hào khi được khách hàng đánh giá là điểm cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng. Thiết bị ảnh Ponos cam kết:
- Giá cả sản phẩm tại shop là rẻ nhất và tốt nhất trên thị trường do nhập hàng tận xưởng sản xuất, nhập hàng với số lượng lớn và không mất chi phí thuê cửa hàng.
- Hàng như hình 100%. Nếu sản phẩm không y hình shop xin hoàn trả 100% tiền hàng.
Cùng Thiết bị ảnh Ponos theo dõi và tìm hiểu về khung treo phông.


Khung treo phong di dong

Khung treo phông tại Thiết bị ảnh Ponos có 2 loại gồm: khung treo phông 3*3m khung treo phông 2*2m. Tùy theo nhu cầu, mục đích sử dụng khách hàng có thể lựa chọn những mẫu khung treo phù hợp.

Khung treo phong di dong'

Khung treo phong di dong

Khung treo phong di dong

Khung treo phong di dong

Khung treo phông bao gồm có: 2 chân đỡ, 1 thang ngang nối 2 chân, 3 kẹp và 1 túi đựng. Tất cả đều được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, thiết kế chắc chắn có thể chịu được sức nặng cao, khoảng 5kg.

Khung treo phong di dong

Khung treo phong di dong
 Khung treo phông rất tiện lợi, có thể điều chỉnh chiều cao, chiều ngang phù hợp với độ dài tối đa theo kích thước mỗi loại khung.
Đối với loại khung treo phông 3*3m: thanh ngang có thể điều chỉnh chiều dài dao động từ 1.13m đến tối đa 3m và chiều cao của khung có thể điều chỉnh dao động từ 2.88m đến tối đa 3m.
Đối với loại khung treo phông 2*2m thì chiều cao có thể điều chỉnh dao động từ 0.7m đến 2m.



Khung treo phong di dong

Hơn nữa, rất tiện lợi có thể mang vác di chuyển trong và ngoài studio, có bao đựng xếp gọn gàng, thao tác tháo mở nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.

Khung treo phong di dong

Khung treo phong di dong

Khung treo phong di dong

Khung treo phong di dong



Khung treo phong chinh hang

Sử dụng khung treo phông có thể treo phông chụp ảnh người mẫu, chụp ảnh cá nhân, chụp ảnh cô dâu, chú rể, hoặc có thể chụp những mẫu sản phẩm có kích thước lớn.




Khung treo phong chinh hang

Khung treo phong di dong

Ngoài trang bị cho studio, khung treo phông có thể treo phông trang trí đám cưới, hoặc trang trí dự tiệc, hội nghị, sinh nhật.Khách hàng có nhu cầu mua khung treo phông xin liên hệ với Thiết bị ảnh Ponos để được tư vấn và lựa chọn được khung treo phông phù hợp nhất. Thiết bị ảnh Ponos chuyên cung cấp các sản phẩm: trang phục chụp ảnh, đạo cụ chụp ảnh, phông 3D chụp ảnh, thiết bị ảnh, thảm lông, khăn quấn, khung treo phông...Xem thêm TẠI ĐÂY. Cảm ơn quý khách hàng đã luôn ủng hộ shop, cảm ơn vì những ý kiến đóng góp tuyệt vời của quý khách hàng. 
Đặc biệt, khách hàng sẽ được hưởng giá ưu đãi nhất:
- Giảm 30% khi like và share bài viết này.
- Giảm 40% khi đặt hàng trước 7 ngày.
Cảm ơn quý khách hàng đã luôn ủng hộ shop.  Các thông tin liên hệ với chúng tôi: 0976424238 hoặc 0865358592[/tintuc]. 

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét