[giaban]Đèn Softbox[/giaban]
[tomtat]
ĐÈN CHỤP ẢNH SẢN PHẨM
  • Là sản phẩm hỗ trợ ánh sáng khi chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp ngay tại nhà, mang đến những bức ảnh đủ sáng, lung linh và đẹp nhất.
  • Ánh sáng chuẩn, mịn và đẹp.
  • Chân đèn có thể điều chỉnh độ cao linh hoạt từ 70cm đến 2m. 
  • Softbox 50x70cm.
  • Công suất lên tới 135W.
  • Tiết kiệm điện năng.
  • Tuổi thọ cao. 
  • Ưu đãi cực sốc cho những khách hàng thân thiết và khách buôn số lượng lớn
[/tomtat]
[chitiet]
Nhiều người nghĩ máy ảnh là điều cần thiết nhất khi chụp ảnh sản phẩm nhưng như thế chưa đủ, lựa chọn, sắp đặt ánh sáng chụp ảnh sản phẩm mới là điều bạn phải quan tâm để có những bức ảnh quảng cáo sản phẩm đẹp.
Đèn chụp ảnh sản phẩm là gì? Công dụng của đèn chụp ảnh sản phẩm như thế nào? Chụp ảnh sản phẩm- vấn đề nhức nhối đặt ra cho không chỉ các nhà bán hàng trực tuyến. Và như chúng ta đã biết thì mua hàng trên mạng là MUA BẰNG MẮT. Cho nên việc làm như thế nào để có một bức ảnh giới thiệu về sản phẩm- dịch vụ một cách đẹp mắt và truyền tải được đầy đủ thông điệp thì không phải ai cũng biết. Và từ đó, đèn chụp ảnh sản phẩm ra đời và trở thành cánh tay hỗ trợ đắc lực cho việc chụp ảnh sản phẩm của các nhà bán hàng online.
den chup anh san pham

Đèn chụp ảnh sản phẩm 

Đèn chụp ảnh sản phẩm softbox là sản phẩm hỗ trợ ánh sáng khi chụp ảnh sản phẩm, mang đến những bức ảnh lung linh, đẹp mắt.
Đèn hỗ trợ chụp ảnh softbox sẽ giúp bạn chụp ảnh sản phẩm một cách dễ dàng, chuyên nghiệp ngay chính tại nhà của bạn mà không cần ra ngoài studio, tiết kiệm chi phí tối đa cho việc chụp ảnh quảng cáo.
den chup anh san pham

Đèn chụp ảnh sản phẩm 


Cách sử dụng đèn chụp ảnh sản phẩm hiệu quả nhất

Đèn hỗ trợ chụp ảnh sản phẩm với ánh sáng mịn và đẹp, phù hợp khi muốn chụp hình nhanh mà không cần setup nhiều, kết hợp đồng bộ, dễ dàng.
Kết hợp các phông nền khác nhau, bạn có thể tạo nên những bức ảnh nổi bật cho sản phẩm từ quần áo, sản phẩm thời trang, trang sức, hàng hóa gia dụng điện tử...
Nếu bạn là một nhà bán hàng không chuyên về chỉnh sửa hình ảnh, hoặc bạn không có công cụ hỗ trợ mạnh. Bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn để có được một tấm hình ưng ý. Vậy tại sao không trang bị cho mình một đèn chụp ảnh sản phẩm giúp bạn dễ dàng trong công việc hơn.

den chup anh san pham

Đèn chụp ảnh sản phẩm 

Mua đèn chụp ảnh sản phẩm ở đâu để đảm bảo chất lượng, giá thành sản phẩm?  

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đèn chụp ảnh sản phẩm khác nhau với nhiều chủng loại, giá thành, chất lượng khác nhau. Để khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và chọn mua sản phẩm tốt, chất lượng, hỗ trợ được cho nhu cầu sử dụng, Famshop tự hào là nơi bán đèn chụp ảnh sản phẩm giá rẻ và uy tín nhất trên toàn quốc.
Tất cả sản phẩm đèn của shop là loại đèn cao cấp, có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, có phiếu bảo hành 1 năm, lỗi 1 đổi 1 đối với lỗi do nhà sản xuất.
Shop tư vấn nhiệt tình và giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

Famshop - nơi cung cấp đạo cụ chụp ảnh uy tín và chất lượng, phục vụ chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp ngay tại nhà.

WEBSITE:  http://www.daocuchupanh.com.vn
Fanpage đạo cụ chụp ảnh:   https://www.facebook.com/denlivestreamdep/
ĐẶT HÀNG MIỄN PHÍ SHIP SHOPEE: https://https//shopee.vn/famshop_kd1
Ngoài ra shop còn cung cấp phông nền chụp ảnh, đạo cụ chụp ảnh khác vô cùng đa dạng. 

Feedback của khách hàng sau khi trải nghiệm cùng đèn chụp ảnh sản phẩm của FAMSHOP 

feedback cua khach hang

Feedback của khách hàng 

Feedback của khách hàng

Feedback của khách hàng 

feedback cua khach hang

Feedback của khách hàng 

ớng dẫn lắp đèn chụp ảnh sản phẩm


[/chitiet]
[kythuat] Đạo cụ chụp ảnh Famshop chuyên cung cấp các sản phẩm: trang phục chụp ảnh, đạo cụ chụp ảnh, đèn chụp ảnh sản phẩm, đèn livestreams, phông 3D chụp ảnh, thiết bị ảnh, thảm lông, khăn quấn,...Cảm ơn quý khách hàng đã luôn ủng hộ shop, cảm ơn vì những ý kiến đóng góp tuyệt vời của quý khách hàng. Nếu thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm thì xin vui lòng đánh giá đạo cụ chụp ảnh Famshop xếp hạng 5 sao.
Nguồn gốc xuất xứ  tại  các nước Nhật Bản, Thái Lan,Việt Nam , Trung Quốc, Mỹ .... Liên hệ Hotline: Bán buôn: 0976424238, hoặc bán lẻ: 0865358592 để có thể mang về cho mình những sản phẩm ưng ý nhất. Vui lòng đánh giá Famshop xếp hạng 5 sao, để chúng tôi có động lực phát triển hơn và mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi đến với Famshop [/kythuat] [hot] Mới [/hot] [video]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét