[tintuc]
Đối với bán hàng online việc livestream để khách hàng thấy rõ được sản phẩm và chất lượng sản phẩm đẹp là việc hết sức quan trọng,điều đó giúp tăng lượng khách hàng và doanh thu cho shop.với việc tiếp cận khách hàng nhưng chất lượng hình ảnh sản phẩm kém,không đẹp như xem bên ngoài sẽ là một thiệt thòi lớn và có thể đánh mất một lượng khách không hề nhỏ. Vì vậy đèn livestream được ra đời nhằm phục vụ những nhu cầu của khách hàng.Khi đến với cửa hàng bán đèn livestream chính hãng tại Long Biên  mọi vấn đề của bạn sẽ chỉ còn là chuyện nhỏ.

Cua hang ban den livestream chinh hang tai Long Bien

Cửa hàng bán đèn livestream chính hãng tại Long Biên

 

Cua hang ban den livestream chinh hang tai Long Bien

Hiện tại shop bán đèn livestream chính hãng tại Long Biên đang cung cấp 2 loại sản phẩm: Đèn livestream 60W và đèn livestream 80W  và còn rất nhiều sản phẩm khác như: khung treo phông, hộp chụp ảnh, phông nền. Đừng nhầm lẫn Đèn Livestream giống đèn trần hoặc đèn gia dụng thông thườngĐèn livestream tại địa chỉ bán đèn livestream ở Cầu Giấy với thiết kế với kiểu dáng hình tròn có chân trụ chống và có thể tăng/ giảm chiều cao đèn tùy theo nhu cầu sử dụng. Đèn có thể điều hướng 360 độ, gập lên gập xuống theo mọi góc độ giúp dễ dàng sử dụng. Đèn có thể điều chỉnh tăng/ giảm độ sáng tùy ý và có thể thay đổi màu ánh sáng theo ba cấp độ  trắng, trung tính và vàng. Công dụng tuyệt vời của đèn là giúp hỗ trợ ánh sáng cực tốt và chuẩn màu giúp cho việc Livestream-chụp ảnh-spa được rõ nét và đẹp hơn gấp nhiều lần. Nhiệt độ màu chuẩn từ 5600-3200 giúp lấy ánh sáng rõ nét từ mọi góc độ trên khuôn mặt cũng như các chi tiết khi quay phim hoặc livestream sản phẩm. Đèn còn được tích hợp bộ cài điện thoại giúp dễ dàng ghi hình khi quay  livestream, chụp ảnh, hoặc make up, spa...Ngoài cung cấp đèn livestream chính hãng shop còn cung cấp rất nhiều thiết bị khác như: hộp chụp ảnh, khung treo phông, motor cuốn phông, phông nền,...Với rất nhiều trương chình khuyến mại đối với khách hàng thân thiết. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không tới ngay Shop bán đèn livestream chính hãng tại Long Biên để nhận được nhiều ưu đãi nhất nhé.
Cua hang ban den livestream chinh hang o Long Bien

Cua hang ban den livestream chinh hang o Long Bien

Cửa hàng bán đèn livestream chính hãng ở Long Biên


Khách hàng có nhu cầu mua đèn livestream giá rẻ,đèn livestream chất lượng cao xin liên hệ với Của hàng bán đèn livestream chính hãng tại Long Biên để được tư  vấn và lựa chọn loại đèn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình .... Các thông tin được cập nhật trên Fanpage : https://www.facebook.com/. Xem thêm các mẫu đèn khác TẠI ĐÂY
Cảm ơn quý khách hàng đã luôn ủng hộ shop.  Các thông tin liên hệ với chúng tôi: 0976424238 hoặc 0865358592
[/tintuc]. 

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét