[tintuc]

 Phông nền chụp ảnh sản phẩm tốt nhất

Trong nhiếp ảnh, một trong những yếu tố tạo nên một bức ảnh đẹp chính là phông nền. Đối với chụp ảnh sản phẩm cũng vậy, một phông nền tốt và đẹp sẽ cho bạn một bức ảnh ưng ý. Vậy bạn đang đặt ra câu hỏi là những phông nền nào chụp ảnh tốt nhất

Phông nền sọc kẻ caro.



Phong nen chup anh san pham tot nhat


Loại phông nền đầu tiên mà chúng ta muốn đề cập tới là kẻ caro. Hiện nay sọc kẻ caro đang rất được các bạn yêu thích để làm họa tiết cho áo, quần. Và trong chụp ảnh sản phẩm cũng không ngoại lệ. Chất liệu của sọc kẻ caro có thể là bìa hoặc vải. Tùy vào sở thích của bạn mà bạn có thể lựa chọn. Sọc kẻ caro rất thích hợp để chụp rất nhiều loại sản phẩm. Vì vậy có lẽ đây là lý do mà sọc kẻ được yêu thích.

Phông nền vân gỗ, có nhiều màu.

Phong nen chup anh san pham tot nhat

Vân gỗ có thể mang lại cho bạn cảm giác cổ kính và hơi chút hoài cổ. Và đây là một phong cách chụp ảnh sản phẩm được rất nhiều người yêu thích. Vân gỗ có rất nhiều loại, cũng như màu sắc khác nhau. Vì vậy mà phông nền chụp ảnh tốt nhất  sẽ không thể thiếu nền vân gỗ.

Phông nền 3D tạo cảm giác chân thật.

Phong nen chup anh san pham tot nhat

Loại phông nền này tạo cho bạn cảm giác chân thực hơn về bức ảnh của bạn. Bạn có thể chụp rất nhiều loại sản phẩm khác nhau với phông nền này. Đây là một ý tưởng mới nên được khác nhiều nhiếp ảnh gia lựa chọn và yêu thích.


Phông nền PVC nhiều màu.
Phong nen chup anh san pham tot nhat


Màu sắc luôn là một điểm nổi bật của chụp ảnh sản phẩm. Với phông nền nhiều màu, bạn có thể sẽ phải sắp xếp và lựa chọn sản phẩm cũng như phụ kiện hợp lý. Nhưng nếu bạn đã quen thì bức ảnh của bạn sẽ trở nên đặc biệt và cuốn hút.

Phông nền đen hoặc trắng

Phong nen chup anh san pham tot nhat

Phông nền trơn đen hoặc trắng đã xuất hiện rất lâu. Nhưng chúng chưa bao giờ là cũ. Bởi tính đơn giản và dễ dàng phối hợp với các tone màu khác nhau. Điều này khiến cho các nhiếp ảnh gia áp dụng rất nhiều vào chụp ảnh và đặc biệt là chụp ảnh sản phẩm quảng cáo.

Phông nền vải decor nhiều màu
Phong nen chup anh san pham tot nhat


Vải là một chất liệu rất nhiều để làm phông nền. Bởi tính thuận tiện cũng như dễ dàng giữ sạch cho phông nền. Sử dụng vải nhiều màu làm cho chính bức ảnh của bạn mang chút tự nhiên và phóng khoáng hơn. Từ đó có thể hút mắt người nhìn hơn.
Shop còn cung cấp rất nhiều sản phẩm khác như: đèn livestream, đèn spa, đèn studio, đèn trang điểm, khung treo phông, phông trơn, phông màu, phông giấy, phông loang, phông PVC, hôp chụp ảnh,...
Nhanh tay liên hệ với shop để được tư vấn nào.
Xem thêm sản phẩm TẠI ĐÂY
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
[/tintuc]


Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét