[giaban]Giá: M109[/giaban] [tomtat]
  • Phông Key Hình 
  • Kích thước:
  • 2*2m M109
  • 2*3m M218
  • 3*5m M546
  • Màu sắc: xanh lá, xanh dương nhạt, xanh dương đậm, đỏ, trắng, vàng, nâu đậm, nâu nhạt, xám, hồng đậm, hồng nhạt, đen, trắng
  • Chất liệu: vải không dệt kéo ra từ sợi
  • Mua càng nhiều ưu đãi càng lớn.
  • Ưu đãi lớn cho những khách hàng thân thiết và những khách buôn lớn.


[/tomtat]

[chitiet]

Phông key hình là gì


Là một phụ kiện không thể thiếu đối với các nhà làm phim. Phông key giúp tiết kiệm tối đa kinh phí dựng hiện trường thật hoặc di chuyển, nó giúp các đạo diễn có thể hiện thực hóa mọi ý tưởng một cách dễ dàng.
Phong Key Hinh

Phông Key Hình 

 

Thông số kỹ thuật.


Chất liệu: Vải không dệt
Kích thước:
2*2m M109
2*3m M218
3*5m M546
Màu sắc: xanh lá, xanh dương nhạt, xanh dương đậm, đỏ, trắng, vàng, nâu đậm, nâu nhạt, xám, hồng đậm, hồng nhạt, đen, trắng
Màu tinh khiết, không phản chiếu, giúp chủ đề nổi bật hơn
Là loại chất liệu thân thiện với môi trường, không độc hại, không mùi
Bền bỉ, dẻo dai, có thể cuốn lên xuống, không thấp nước, màu sắc đa dạng, giá thành rẻ.
Hạn chế gập thành nhiều nếp, phù hợp với ghi hình cố định, ít di chuyển.
Là loại vải tiêu chuẩn quốc tế ( loại vải chuẩn nhất để key hình).
Vải không dệt, cấu tạo từ những hạt nhựa tổng hợp, kéo sợi và liên kết bằng dung môi tạo thành tấm, loại vải này giúp triệt tiêu tối đa ánh sáng đèn trong trường quay ảo, màu tinh khiết, giúp diễn viên nổi bật hơn. Bụi bẩn và các vết bẩn có thể lau bằng vải ẩm, tuy nhiên khi gấp nếp dễ để lại vết nhăn gãy, chỉ phù hợp nhất với trường quay cố định.
Lợi ích lớn của những tấm phông xanh
Phong Key Hinh
Phong Key Hinh


Tấm phông xanh mang lại nhiều lợi ích về kinh tế và lợi ích về việc hiện thực hóa ý tưởng làm phim.

Giúp các nhà làm phim hiện thực hóa bối cảnh, khi bối cảnh thực tế không thể đáp ứng được yêu cầu của kịch bản như một khu rừng nguyên sinh thời đại khủng long, những cơn đại hồng thủy xảy ra trong truyền thuyết, những bối cảnh không tưởng như du hành vũ trụ, dưới đáy biển sâu… hoặc những địa điểm mà vị trí địa lý, tình hình chính trị và tôn giáo không cho phép đoàn làm phim tiếp cận bối cảnh. Trong những bộ phim khoa học giả tưởng, thần thoại, luôn luôn không thể thiếu được tấm phông xanh “thần thánh”
Phong Key Hinh
Phong Key Hinh

Tiết kiệm kinh phí làm phim: mô phỏng địa điểm quay phim ngay tại trường quay ảo với một tấm phông xanh phía sau, chắc chắn giúp tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với việc phải di chuyển cả đoàn làm phim tới địa điểm.

Vì sao lại phông để key hinh lại thường là màu xanh


Là một tấm phông có chất liệu là một loại vải không dệt, có khả năng triệt tiêu ánh sáng đèn. Có rất nhiều lời giải thích xoay quanh câu hỏi “ vì sao lại là màu xanh?”
Theo cách giải thích của số đông, thì Phông xanh là Gam màu không hòa trộn vào bất cứ màu sắc thông dụng nào, ví dụ như tóc, da người và trang phục. Còn theo cách giải thích của khoa học thì trong Vật lý đại cương người ta ghi nhận dải sóng có khoảng cách từ 0.34 đến 0.76 Micromet, ánh sáng mà mắt người nhìn thấy từ màu tím đến màu đỏ..ngoài giới hạn đó là tia hồng ngoại và tử ngoại. Giữa hai khoảng cách đó, mắt người nhạy cảm nhất chính là màu xanh lá. Trên thực tế ống kính máy quay được thiết kế hoàn toàn có thể “ khóa” đối tượng Background này, ngoài ra nói một cách khách quan, trong điều kiện ánh sáng đủ, màu đỏ màu vàng cũng điều có thể dễ dàng loại bỏ.
Phong Key Hinh

Phong Key Hinh

Phông Key Hình 


Đến với đạo cụ chụp ảnh studio thỏ chúng tôi cun cấp những đạo cụ hiện đại, mới nhất như thiên nga bằng sắt chụp ảnh, ghế sofa chụp ảnh cho bé, bàn ghế chụp ảnh cho bé, ô cổ điển, ô dù chụp ảnh, ...Đạo cụ chụp ảnh studio Thỏ tự hào là địa điểm uy tín với giá rẻ nhất thị trường. Đến với nơi đây bạn sẽ lựa chọn được những mẫu phông đẹp và chất lượng nhất. Phông trơn tại shop luôn mang đến cho khách hàng cảm giác hài lòng. Tại đây, chúng tôi xin cam kết:
 Giá cả tốt nhất, rẻ nhất thị trường vì nhập tại xưởng sản xuất, phí vận chuyển rẻ do nhập hàng số lượng lớn và không mất chi phí thuê cửa hàng.
Hàng y hình, chúng tôi sẽ hoàn trả 100% tiền nếu hàng không y hình.

[/chitiet] [kythuat] Đạo cụ chụp ảnh studio thỏ chuyên cung cấp các sản phẩm: trang phục chụp ảnh, đạo cụ chụp ảnh, phông 3D chụp ảnh, thiết bị ảnh, thảm lông, khăn quấn,...Cảm ơn quý khách hàng đã luôn ủng hộ shop, cảm ơn vì những ý kiến đóng góp tuyệt vời của quý khách hàng. Nếu thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm thì xin vui lòng cho đạo cụ chụp ảnh studio thỏ xếp hạng 5 sao.

Nguồn gốc xuất xứ tại các nước Nhật Bản, Thái Lan,Việt Nam , Trung Quốc, Mỹ .... Liên hệ Hotline: Bán buôn: 0976424238, hoặc bán lẻ: 0865358592 để có thể mang về cho mình những sản phẩm ưng ý nhất. Vui lòng cho Fam shop xếp hạng 5 sao, để chúng tôi có động lực phát triển hơn và mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi đến với Fam shop [/kythuat] [hot] Mới [/hot] [video]

[/video] [danhgia] Tuyệt vời! [/danhgia]




Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét