[tintuc]
BẠN ĐÃ BIẾT CÁCH CHỌN ĐÈN LIVESTREAM GIÁ RẺ ĐÚNG CÁCH CHƯA?
Bạn bán hàng online, bạn thường xuyên livestream để bán hàng và việc bán hàng livestream giúp cho bạn có rất nhiều đơn. Tuy nhiên không gian livestream của bạn thường là ở phòng nên đôi khi màu sắc của sản phẩm của bạn trên livestream không được đẹp như bên ngoài. Bạn muốn đầu tư những chiếc bóng đèn sáng hơn nhưng có nhiều người mách bạn rằng nên lựa chọn đèn livestream vì giá thành rẻ, tiện lợi và bạn có thể di chuyển được chúng. Bạn băn khoăn chưa biết nên lựa chọn đèn livestream giá rẻ sao cho phù hợp, bài viết sau của chúng tôi sẽ cho bạn những thông tin hữu ích về đèn livestream nhé.
Hướng dẫn cách chọn đèn livestream giá rẻ

Đèn livestream công dụng chính là gì?

Trước tiên bạn cần biết đèn livestream là gì? Tại sao lại gọi là đèn livestream.
Thực chất đèn livestream là đèn được cấu tạo từ hàng trăm các bóng đèn led nhỏ, hoặc chỉ một vòng đèn huỳnh quang được thiết kế như hình chiếc nhẫn (led ring). Do nhu cầu của người sử dụng các loại đèn livestream còn đi kèm theo chân đế tripod có thể tùy chỉnh độ cao. Thực chất đèn led này đã và đang được sử dụng rất nhiều ở các beauty salon, ảnh viện áo cưới tuy nhiên do việc sử dụng đèn led này mang lại hiệu quả cao hơn khi được sử dụng để livestream quảng cáo nên khi nhắc tới đèn này mọi người thường nhớ tới tên gọi là đèn livestream.

Với các tính năng của mình, đèn livestream có các công dụng chính như sau:
- Mang đúng tên gọi của mình đèn livestream với công dụng nổi bật của mình là dùng để quay video, chụp ảnh, ghi hình trực tiếp khi bán hàng, thực hiện review sản phẩm. Với cấu tạo của mình, đèn livestream phân phối ánh sáng siêu đình, đem tới ánh sáng trực quan 3 chiều giúp sản phẩm có cái nhìn rõ ràng và tinh tế nhất.
Ngoài việc dùng để livestream, các beauty salon vẫn sử dụng đèn livestream để phun, xăm, làm móng vì những công việc này đòi hỏi tính tỉ mỉ và chính xác cao, vì vậy công cụ hữu hiệu.
- Không chỉ để livestream các cửa hàng makeup cũng thường xuyên sử dụng đèn trang điểm livestream để chụp ảnh mẫu, đèn livestream sẽ ngay lập tức đem đến bộ lọc ánh sáng chuyên nghiệp, tôn lên mọi đường nét trên khuôn mặt. Chất lượng màu sắc cũng khiến cho màu da sau trang điểm trở nên hồng hào và chân thật hơn rất nhiều.

Các mẫu đèn livestream phổ biến nhất hiện đang có trên thị trường

- Đèn livestream 16cm: đèn có đường kính ngoài là 16cm, với nhiệt độ màu: 3200 - 5600 lumen.
 Ba chế độ màu có thể sử dụng là : Trắng - Vàng Trắng – Vàng
 Đèn livestream 26cm: đèn có đường kính ngoài là 26cm, đường kính trong là 20cm; với nhiệt độ màu: 3200 - 5600 lumen.
Tầm chiếu sáng dao động từ 1.6m – 2m, ba chế độ màu có thể sử dụng là : Trắng - Vàng Trắng – Vàng.

 Đèn livestream 35cm: đèn có đường kính ngoài 35cm, đường kính trong 24cm, với nhiệt độ màu: 3200 - 5600 lumen.


 Ba chế độ màu có thể sử dụng là : Trắng - Vàng Trắng – Vàng, tầm chiếu sáng dao động từ 1.6m – 2m.
 Đèn có 1 chỗ cắm nối với điện thoại giúp bạn livestream dễ dàng hơn.
Tương tự như đèn 35cm, đèn led livestream 36cm cũng có tính năng và thông số kỹ thuật tương tự, chỉ khác là đèn 36cm có đường kính ngoài là 36cm và đường kính trong là 26.5cm.
 Đèn livestream 45T và 45X: hai loại đèn có đường kính đều ngoài là 45cm, nếu loại 45T có thể cắm được 3 chiếc điện thoại cùng lúc thì 45X lại có một chiếc gương để soi và cắm được 1 chiếc điện thoại. Với đường kính là 45cm đèn được gắn 432 chiếc đèn led siêu sáng bên trong và lớp tản sáng chống chói phía trước giúp đèn luôn có cường độ sáng tốt, ổn định dù khi bạn nhìn trực tiếp và đèn cũng không lo bị chói mắt hay bị khó chịu.

Kinh nghiệm chọn đèn livestream giá rẻ phù hợp

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đèn livestream giá rẻ, tuy nhiên không phải loại đèn nào cũng là phù hợp với nhu cầu của bạn. Và để có một đèn livestream tốt bạn cần chú ý những điểm sau:
- Thông số: các thông số kỹ thuật như đường kính của đèn, công xuất, độ sáng, chiều cao, tầm chiếu, chế độ màu của từng loại đèn sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan nhất về sản phẩm và qua đó bạn có thể biết loại đèn nào là phù hợp với nhu cầu của mình.
  Chất liệu – độ an toàn: Chất liệu của sản phẩm sẽ nói lên tuổi thọ cũng như tính an toàn của các loại đèn livestream giá rẻ. Chất liệu đèn càng kém chất lượng đèn thì đèn sẽ càng rẻ, tuy nhiên nếu bạn chọn một loại đèn có giá thành thấp nhưng chất liệu của nó không bền, nhanh hỏng, nhanh phải thay thì chưa chắc đó là loại đèn livestream rẻ nhất.

- Sự tiện dụng: Hầu hết các loại đèn livestream giá rẻ hiện này đều có tính tiện dụng cao, có thể tháo lắp và di chuyển tới nhiều vị trí, việc kết hợp với gương soi, phụ kiện kết nối với điện thoại cũng là một trong những điểm bạn cần chú ý khi lựa chọn đèn livestream.
Ở trên là một số thông tin cũng như các loại đèn livestream giá rẻ, hiện nay Famshop đang cung cấp ra thị trường rất nhiều loại đèn livestream giá rẻ mà chất lượng không hề kém. Để biết giá thành sản phẩm cũng như chi tiết từng sản phẩm đèn livestream mời bạn liên hệ Famshop để được tư vấn và giao hàng nhanh nhất. 
Nhanh tay liên hệ với shop để được tư vấn nào.
Xem thêm sản phẩm TẠI ĐÂY
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.
[/tintuc]


Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét