[tintuc]
Chụp ảnh sản phẩm là một việc làm mà hầu như trong kinh doanh, buôn bán ai cũng làm. Lấy ảnh trên mạng thì chất lượng, phong cách không đồng nhất, đôi khi có ảnh còn không phù hợp, hay còn gọi là ‘’ bán đầu dê treo thịt chó”. Do vậy hầu hết muốn kinh doanh bán hàng tốt thì mọi người thường hay sử dụng thuê dịch vụ chụp ảnh sản phẩm để có thể đảm bảo được chất lượng, uy tín của sản phẩm. Tuy nhiên dịch vụ chụp ảnh sản phẩm quảng cáo chi phí phải bỏ ra không hề thấp, đôi khi lại rất khó tìm được một studio ưng ý. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn kinh nghiệm chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp để bán hàng online.
Cách chụp ảnh sản phẩm bán hàng online chuyên nghiệp



Đặc biệt dịch vụ chụp ảnh mỹ phẩm là một trong những lĩnh vực được khá nhiều người lựa chọn. Bởi vì nhu cầu sử dụng mỹ phẩm ngày càng nhiều, nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng lớn. Khi sử dụng chụp mỹ phẩm điều phái nữ quan tâm không chỉ những là chất lượng tốt, giá cả hợp lý mà người ta còn chú ý tới hình ảnh phải bắt mắt mới có sức cuốn hút.

Để những bức ảnh chụp sản phẩm được chuyên nghiệp hơn , các bạn có thể áp dụng một số mẹo hữu ích như sau của các chuyên gia nhiếp ảnh hàng đầu tại Photographer.vn Studio để đảm bảo có một bộ ảnh quảng cáo trên cả mong đợi.


Sử dụng tấm kính đặt dưới sản phẩm nếu muốn tạo hình phản chiếu làm nổi hình khối sản phẩm
Nền đen phù hợp với các sản phẩm màu trắng, sẽ giúp làm nổi bật sản phẩm hơn.
Nền cùng màu với sản phẩm tạo ra phong cách khá thú vị.
Khẩu độ(f) không nên đặt chỉ số nhỏ hơn 8, sẽ làm cho 1 số phần của sản phẩm bị mờ.
Không nên sử dụng các loại đèn có ánh sáng vàng hoặc màu khác làm mất đi màu thật của sản phẩm.
Nếu các sản phẩm có nhiều phiên bản màu, kết hợp chụp chung chung một tấm sẽ làm nổi bật và bắt mắt hơn.



Cách chụp ảnh lung linh cho web để bán hàng online

Bạn mới tạo website bán hàng online nhưng chưa biết cách chụp ảnh sản phẩm để có những bức ảnh đẹp lung linh trên web của mình. Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn sẽ nghĩ đến việc thuê những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp để lực hiện điều đó giúp mình. Thế nhưng nếu chi phí có hạn hoặc nếu yêu thích công việc chụp ảnh, bạn có thể tự chụp. 

Có hai nguồn ánh sáng cơ bản, ánh sáng tự nhiên là ánh sáng mặt trời, ánh sáng nhân tạo (đèn tuýp, đèn chiếu sáng chuyên dụng). Đối với sản phẩm bé, không yêu cầu chất lượng ảnh cao, có thể chỉ cần điều kiện ánh sáng ban ngày tốt ( thường là 8 – 10h sáng, 3 – 5h chiều), tránh nắng gắt, là có được bức hình tốt. Thông thường kể cả máy ảnh chuyên dụng, kỹ thuật số hay chỉ là điện thoại đều có chế độ lấy nét, chỉnh sáng. Nên tận dụng chế độ này.
Xem thêm sản phẩm TẠI ĐÂY

Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Bán buôn: 0976424238 ; Bán lẻ: 0865358592.

[/tintuc]




Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét