[tintuc]

Trang trí phòng ngủ bằng khung ảnh treo tường


Phòng ngủ là nơi tràn ngập những yêu thương, chính vì lẽ đó việc sử dụng một bộ khung ảnh treo tường bằng gỗ thông tự nhiên cao cấp với những bức hình kỷ niệm của cá nhân, gia đình hay bạn bè sẽ là điều vô cùng tuyệt vời phải không nào? Nó sẽ mang lại cho chúng ta một cảm giác gần gũi, thân thương.

Đặc biệt, đối với các cặp vợ chồng mới cưới thì việc lựa chọn một bộ khung ảnh treo tường và một chiếc khung ảnh để bàn chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể sắp xếp thành hình trái tim sẽ là một điều vô cùng tuyệt vời. Kể cả phòng ngủ của bạn có diện tích nhỏ hay lớn đều có thể sử dụng một cách thoải mái.

Việc sở hữu một bộ khung ảnh hiện đại làm bằng gỗ thông trong phòng ngủ với độ bền lên tới 30 – 50 năm chắc hẳn sẽ là một điều thật tuyệt vời dành cho mỗi chúng ta phải không nào?


Cách trang trí phòng ngủ đẹp với giấy dán tường

Giải pháp tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó chính là những tấm giấy dán tường. Bạn có thể tân trang lại toàn bộ mảng tường, cửa sổ, kết hợp với bộ khung ảnh treo tường hay đồng hồ sẽ làm cho không gian phòng ngủ trở lên đẹp và vô cùng độc đáo.



Các bạn nên chọn những loại giấy dán tường từ chất liệu từ vải dệt – fabric textile hoặc vải không dệt – non woven, đây là các loại chất liệu rất phổ biến, có tính thẩm mỹ và đặc biệt là có độ bền rất cao. Bề mặt của nó thường được phủ lên một lớp Vinyl rất thất thiện với môi trường và an toàn với con người (đặc biệt là các gia đình có con nhỏ thì càng tuyệt vời).




Sử dụng kệ treo tường phòng ngủ





Kệ treo tường là một giải pháp rất tuyệt vời và phù hợp với hầu hết các gia đình tại Việt Nam. Việc sử dụng kệ vừa giúp trang trí không gian phòng ngủ vừa tiện lợi cho việc sắp đặt đồ đạc cá nhân của chúng ta. Bên cạnh đó, việc décor cũng vô cùng đơn giản chỉ với những sợi dây và chiếc móc dán lên tường là có thể hoàn thành.
Cách trang trí phòng ngủ nhỏ với nội thất thông minh

Đối với những phòng ngủ có diện tích nhỏ thì việc gia chủ sử dụng nội thất thông minh là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Nó vừa giúp tiêt kiệm diện tích lại có đa chức năng giúp chúng ta có thể làm mọi thứ chỉ trong không gian nhỏ nhắn như vậy.


Sử dụng gương

Bên cạnh việc sử dụng nội thất thông minh thì một tấm gương cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các căn phòng ngủ có diện tích nhỏ. Tuy nhiên, việc đặt gương ở vị trí nào thì bạn cần phải cân nhắc để tránh phạm phải điều cấm trong phong thủy nhé.


Lắp đặt rèm cửa

Nếu phòng của chúng ta ở trên cao và chưa lắp đặt rèm cửa thì đây cũng là một sự lựa chọn không hề tồi dành cho các bạn nhé. Đặc biệt, đối với các căn phòng ngủ có cửa kính hoặc cửa hướng ra ban công rộng thì nên lắp đặt rèm cửa.


Trưng bày những thứ đam mê của bạn

Phòng ngủ là nơi riêng tư của chúng ta, chính vì điều đó mà chẳng cớ gì chúng ta lại không thể hiện cá tính và sở thích của mình phải không nào? Hãy làm một cái giá treo trên tường và kê lên đó những vật dụng theo sở thích của bạn.

Như vật, Famshop đã giới thiệu đến bạn top 9 kiểu trang trí phòng ngủ đẹp, đơn giản rồi. Bạn có thể lựa chọn mix một vài các giải pháp trên đây sao cho phù hợp với không gian phòng ngủ của mình nhé. Chúc bạn thành công.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét