[tintuc]

Bạn cuồng chân quá lâu lại không thể đi chơi xa, vậy thì sao chúng mình không thử tổ chức những chuyến picnic trong công viên hay các khu ngoại thành? Nếu đang lên kế hoạch đi picnic thì cũng đừng quên tham khảo Thảm Picnic chống nước bạn nha! Thảm trải picnic, đi phượt, dã ngoại gấp gọn được dệt từ sợi polyester với đặc tính dẻo dai bền sợi, bền màu và dễ dàng vệ sinh bảo quản. Thảm có một mặt được tráng nhựa bạt giúp chống thấm nước, phù hợp dùng khi sinh hoạt ngoài trời.
tham picnic

Thảm picnic

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cũng như sẽ tư vấn tận tình và hướng dẫn các bạn cách chụp ảnh sản phẩm sao cho bắt mắt nhất. Các sản phẩm đều được thiết kế rất hiện đại, mang lại sự tiện lợi khi sử dụng. Nhanh tay liên hệ với shop để được tư vấn nhé. Thảm picnic Thỏ Studio  người bạn luôn đồng hành cùng các studio.

Tham picnic
Thảm picnic

Khách hàng có nhu cầu mua phụ kiện chụp ảnh xin liên hệ với Shop bán thảm picnic  để được tư vấn và lựa chọn được những phụ kiện phù hợp nhất. Shop bán phụ kiện chụp ảnh tại Hà Nội chuyên cung cấp những sản phẩm như: đạo cụ chụp ảnh cho bé, phông 3D chụp ảnh cho bé, phông3D trẻ em, phông baby chụp hình, phông giấy trẻ em, phông in 3D, phông nền trẻ em, phông chụp ảnh trẻ sơ sinh, phông vải, phông chụp ảnh bé, phông in 3D giá rẻ, phông in chụp ảnh cho bé, phông vải chụp ảnh cho bé,... Các thông tin được cập nhật trên Fanpage : https://www.facebook.com/. Xem thêm các mẫu phông khách TẠI ĐÂY

Cảm ơn quý khách hàng đã luôn ủng hộ shop. Các thông tin liên hệ với chúng tôi: 0976424238 hoặc 0865358592[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét