[tintuc]

Giá trưng bày xoay được thiết kế đặc biệt cho gia đình và triển lãm,cửa hàng, trung tâm mua sắm, rất phù hợp để trưng bày rượu vang, trang sức, mẫu mã, điện thoại, đồng hồ, máy ảnh kỹ thuật số, đồ điện tử, túi xách, trang trí và chụp ảnh. Chất liệu: Được làm từ chất liệu ABS, Giá trưng bày xoay có thể chịu được trọng lượng 5 kg. Có thể điều chỉnh 2 tốc độ. Hướng quay có thể được điều chỉnh trái và phải.
Bàn xoay chụp ảnh

Bàn xoay chụp ảnh

Thiết kế hiện đại, dễ sử dụng, đa chức năng, hiệu quả tuyệt vời, bền khi sử dụng.Nguồn USB: thời gian hiển thị dài, 3 giờ sạc nhanh trong 8 giờ hiển thị. Sạc được pin dự phòng, cổng USB. Kích thước: Đường kính của bàn xoay là 205mm/8.07inch, và chiều cao là 50mm/1.97 inch.

Bàn xoay chụp ảnh
Bàn xoay chụp ảnh

Khách hàng có nhu cầu mua phụ kiện chụp ảnh xin liên hệ với Shop bán bàn xoay đạo cụ chụp ảnh để được tư vấn và lựa chọn được những phụ kiện phù hợp nhất. Shop bán phụ kiện chụp ảnh tại Hà Nội chuyên cung cấp những sản phẩm như: đạo cụ chụp ảnh cho bé, phông 3D chụp ảnh cho bé, phông3D trẻ em, phông baby chụp hình, phông giấy trẻ em, phông in 3D, phông nền trẻ em, phông chụp ảnh trẻ sơ sinh, phông vải, phông chụp ảnh bé, phông in 3D giá rẻ, phông in chụp ảnh cho bé, phông vải chụp ảnh cho bé,... Các thông tin được cập nhật trên Fanpage : https://www.facebook.com/. Xem thêm các mẫu phông khách TẠI ĐÂY

Cảm ơn quý khách hàng đã luôn ủng hộ shop. Các thông tin liên hệ với chúng tôi: 0976424238 hoặc 0865358592[/tintuc]


Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét