[tintuc]
Bạn có bao giờ nhìn vào những bức lung linh trên mạng xã hội và ngay lập tức muốn thuê ngay studio để chụp ảnh chưa? Thế nhưng, vì điều kiện tài chính không cho phép kiến bạn phải ngậm ngùi gạt ý tưởng đó qua một bên. Nhưng đừng buồn, vì đã có chúng tôi, shop bán đạo cụ chụp ảnh tại Cầu Giấy, nhà cung cấp những đạo cụ chụp ảnh đa dạng và chất lượng và hợp túi tiền, sẽ là giải pháp cho những bức ảnh chuẩn studio ngay trong chính ngôi nhà của bạn.
Shop bán đạo cụ chụp ảnh tại Cầu Giấy

Shop bán đạo cụ chụp ảnh tại Cầu Giấy

Shop bán đạo cụ chụp ảnh Cầu Giấy là nơi chuyên cung cấp những đạo cụ chụp ảnh chuyên nghiệp, chất lượng và phù hợp với phù hợp với túi tiền. Những mặt hàng bán chạy của shop có thể kể đến như là các loại phông nền: Phông nền chụp ảnh, phông giấy, phông loang, phông PVC, tách nền…; các loại khung treo phông: Khung chữ T, khung chữ U, khung ghi hình…; Cùng với các loại đèn hỗ trợ chụp ảnh: đèn chụp sản phẩm, đèn livestream,…Ngoài các đạo cụ chụp ảnh cơ bản vừa nêu, shop bán đạo cụ chụp ảnh ở Cầu Giấy còn cung cấp những đạo cụ chụp ảnh chủ đề theo yêu cầu như đạo cụ chụp ảnh picnic (Hoa quả bánh giả, hoa giả, bánh kem giả, trái cây, thảm lông, giỏ tre, giỏ picnic,..); Đạo cụ chụp ảnh tết, đạo cụ chụp ảnh giáng sinh; đạo cụ chụp ảnh tạp chí; đạo cụ chụp ảnh vintage (Gương vintage, thảm vintage,…). Đừng chần chừ mà hãy đến ngay với chúng tôi, shop bán đạo cụ chụp ảnh ở Cầu Giấy, để đem cả studio về trong chính căn nhà của bạn.

Shop bán đạo cụ chụp ảnh ở Cầu Giấy

Shop bán đạo cụ chụp ảnh ở Cầu Giấy

Khách hàng có nhu cầu mua các đạo cụ chụp ảnh đèn chụp ảnh sản phẩm , đèn livestream, phông giấy, phông loang, phông PVC, tách nền, khung chữ T, khung chữ U, phụ kiện chụp ảnh… vui lòng liên hệ với shop bán đạo cụ chụp ảnh tại Cầu Giấy để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất., Shop bán đạo cụ chụp ảnh tại Cầu Giấy chuyên cung cấp các phụ kiện decor bằng các loại chất liệu khác nhau như decor kim loại và nhựa, đồ thủy tinh, decor bằng gỗ, phụ kiện bằng giấy và các loại phụ kiện khác như dây thừng, bao bố, thảm lông...và các phụ kiện chụp ảnh khác theo nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, shop bán đạo cụ chụp ảnh tại Cầu Giấy còn các loại thiết bị ảnh như hộp chụp ảnh, đèn softbox, tản sáng và hắt sáng, khung treo phòng… 

Các mẫu đạo cụ chụp ảnh đẹp, phụ kiện hỗ trợ chụp ảnh mới nhất, chương trình ưu đãi, giảm giá luôn được Đạo cụ chụp ảnh Studio Thỏ cập nhật trên Fanpage https://www.facebook.com/daocuchupanhstudio.
Khách hàng có nhu cầu mua phụ kiện chụp ảnh, đạo cụ chụp ảnh có thể liên hệ trực tiếp với Shop đạo cụ chụp ảnh Studio Thỏ qua Hotline: 0976424238 hoặc 0865358592
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét