[tintuc]
Sắp đến sinh nhật bạn nhưng vì chỉ thị 16 của Chính phủ mà bạn chẳng thể đi đâu để kỷ niệm sự kiện quan trọng này? Bạn đã lên kế hoạch một buổi “pạt ty” sinh nhật tại gia nhưng vẫn chưa tìm được cửa hàng bán đồ décor nào ưng ý vừa để trang hoàng căn nhà đón những người bạn sang dự tiệc chung, vừa để dựng lên một góc “sống ảo” cùng đồng bọn. Vậy thì chúng tôi, shop bán đạo cụ chụp ảnh tại Chương Mỹ, nơi chuyên cung cấp các đạo cụ chụp ảnh chuyên nghiệp chất lượng cùng với giá cả phải chăng, chính là nơi mà quý khách hàng cần tìm đến. Hãy để shop bán đạo cụ chụp ảnh tại Chương Mỹ góp một phần nhỏ làm nên ngày vui nhất trong năm của bạn.
Shop bán đạo cụ chụp ảnh tại Chương Mỹ

Shop bán đạo cụ chụp ảnh tại Chương Mỹ

Shop bán đạo cụ chụp ảnh tại Chương Mỹ là nơi cung cấp đạo cụ chụp ảnh từ cơ bản đến nâng cao, phục vụ cho mọi mục đích chụp ảnh. Những mặt hàng được cung cấp chính tại shop bán đạo cụ chụp ảnh tại Chương Mỹ là các loại phông nền: phông giấy, phông loang, phông PVC, tách nền, phông nền 3d, phông nền chụp ảnh hai mặt hạt gỗ và cẩm thạch, phông rèm, phông nền giấy gradient, phông nền bảng khóa hai mặt, phông nền kim tuyến…; Các loại khung treo phông: khung chữ T, khung chữ U… phù hợp cho công việc chụp ảnh sản phẩm cũng như phục vụ cho những sự kiện quan trọng khác. Ngoài ra, shop bán đạo cụ chụp ảnh ở Chương Mỹ còn cung cấp các đạo cụ chụp ảnh theo chủ đề như đạo cụ chụp ảnh picnic; Đạo cụ chụp ảnh tết, đạo cụ chụp ảnh giáng sinh; đạo cụ chụp ảnh tạp chí; đạo cụ chụp ảnh vintage... Hãy để shop bán đạo cụ chụp ảnh tại Chương Mỹ trở thành 1 phần trong ngày mà bạn là nhân vật chính.
Shop bán đạo cụ chụp ảnh ở Chương Mỹ

Shop bán đạo cụ chụp ảnh ở Chương Mỹ

Quý khách hàng có nhu cầu mua các đạo cụ chụp ảnh đèn chụp ảnh sản phẩm, phông giấy, phông loang, phông PVC, tách nền, khung chữ T, khung chữ U, phụ kiện chụp ảnh… vui lòng liên hệ với shop bán đạo cụ chụp ảnh tại Chương Mỹ để được tư vấn tận tình và lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của quý khách. Shop bán đạo cụ chụp ảnh tại Chương Mỹ chuyên cung cấp các phụ kiện decor bằng các loại chất liệu khác nhau như decor kim loại và nhựa, decor bằng gỗ, phụ kiện bằng giấy và các loại phụ kiện khác như lá sơn trang trí chụp ảnh, motor cuốn phông, khung chụp ảnh đường ray, khung treo phông kéo... và các phụ kiện chụp ảnh khác theo nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, shop bán đạo cụ chụp ảnh tại Chương Mỹ còn các loại thiết bị ảnh như, kẹp phông, hắt sáng tròn, đèn chụp ảnh – khung treo phông, kẹp phông backdrop clamp...

Các mẫu đạo cụ chụp ảnh đẹp, phụ kiện hỗ trợ chụp ảnh mới nhất, chương trình ưu đãi, giảm giá luôn được Đạo cụ chụp ảnh Studio Thỏ cập nhật trên Fanpage https://www.facebook.com/daocuchupanhstudio.
Khách hàng có nhu cầu mua phụ kiện chụp ảnh, đạo cụ chụp ảnh có thể liên hệ trực tiếp với Shop đạo cụ chụp ảnh Studio Thỏ qua Hotline: 0976424238 hoặc 0865358592
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét