[tintuc]
Để tổ chức những sự kiện, hội nghị quan trọng, những thiết bị như đèn, phông nền… là những thiết bị không thể thiếu. Không chỉ tạo nên tính chuyên nghiệp của sự kiện màn còn góp phần làm nên không khí nghiêm túc và trang trọng trọng của sự kiện hay hội nghị. Nắm bắt được nhu cầu đó của quý khách hàng, chúng tôi, shop bán đạo cụ chụp ảnh tại Hoàng Mai, nhà cung cấp những đạo cụ chụp ảnh với những mặt hàng chính là phông nền chụp ảnh, các loại đèn, khung treo phông… các thiết bị hỗ trợ chuyên nghiệp giúp cho những sự kiện hội nghị của quý khách được trang trọng và bắt mắt hơn.
Shop bán đạo cụ chụp ảnh tại Hoàng Mai

Shop bán đạo cụ chụp ảnh tại Hoàng Mai

Shop bán đạo cụ chụp ảnh tại Hoàng Mai chuyên cung cấp những phụ kiện chụp ảnh từ cơ bản như phông nền chụp ảnh, khung ghi hình, khung treo phông, đèn chụp ảnh sản phẩm, đèn livestream, phông giấy, phông loang… nhiều kích cỡ đa dạng, tạo điều kiện để quý khách hàng có thể chọn lựa được mặt hàng ưng ý nhất. Bên cạnh đó, shop bán đạo cụ chụp ảnh ở Hoàng Mai còn cung cấp các loại thiết bị hỗ trợ chụp ảnh:Hắt Sáng Tròn, Đèn LED chụp ảnh, Hộp Chụp Ảnh Tích Hợp Đèn Led, Hộp chụp sản phẩm, Dù Tản Sáng… Đặc biệt, những thiết bị đèn sử dụng để chụp ảnh của shop bán đạo cụ chụp ảnh ở Hoàng Mai đều được hưởng chế độ bảo hành đến 1 năm sau khi mua.  Ngoài những thiết bị chụp ảnh, shop bán đạo cụ chụp ảnh tại Hoàng Mai còn cung cấp những đạo cụ theo chủ đề như đạo cụ chụp ảnh picnic (Hoa quả bánh giả, hoa giả, bánh kem giả, trái cây, giỏ tre, giỏ picnic..); Đạo cụ chụp ảnh tết, đạo cụ chụp ảnh giáng sinh; đạo cụ chụp ảnh tạp chí,...
Shop bán đạo cụ chụp ảnh ở Hoàng Mai

Shop bán đạo cụ chụp ảnh ở Hoàng Mai

Để mua được những sản phẩm ưng ý nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ với shop bán đạo cụ chụp ảnh tại Hoàng Mai để được chăm sóc và tư vấn tận tình nhất. Shop bán đạo cụ chụp ảnh tại Hoàng Mai chuyên cung cấp các phụ kiện decor bằng các loại chất liệu khác nhau như decor kim loại và nhựa, decor bằng gỗ, phụ kiện bằng giấy và các loại phụ kiện khác như dây thừng, bao bố, phông nền giấy hai mặt gỗ, nền vải da dày-vải da retro, phông nền 3d, phông nền chụp ảnh hai mặt hạt gỗ và cẩm thạch... và các phụ kiện chụp ảnh khác theo nhu cầu của khách hàng. 

Các mẫu đạo cụ chụp ảnh đẹp, phụ kiện hỗ trợ chụp ảnh mới nhất, chương trình ưu đãi, giảm giá luôn được Đạo cụ chụp ảnh Studio Thỏ cập nhật trên Fanpage https://www.facebook.com/daocuchupanhstudio.
Khách hàng có nhu cầu mua phụ kiện chụp ảnh, đạo cụ chụp ảnh có thể liên hệ trực tiếp với Shop đạo cụ chụp ảnh Studio Thỏ qua Hotline: 0976424238 hoặc 0865358592
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét