[tintuc]
Lại một mùa Giáng sinh nữa sắp đến, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng rất háo hức đến ngày hôm đó để cùng hòa mình với dòng người và tận hưởng trọn vẹn không khí lễ hội. Tuy nhiên, do diễn biến phức tạp của dịch bệnh mà cơ hội để chúng ta hòa mình cùng không khí lễ hội dường như bị hạn chế. Thế nhưng, bạn ơi, đừng buồn! Chúng ta vẫn có thể đó Noel ngay tại nhà cơ mà! Chúng tôi, shop bán đạo cụ chụp ảnh tại Ngọc Hà, nơi chuyên cung cấp các mặt hàng thiết bị chụp ảnh, các mặt hàng trang trí đẹp, chất lượng, chuyên nghiệp và quan trọng nhất là giá cả phải chăng sẽ giúp bạn tận hưởng không khí lễ hội ngay trong ngôi nhà của mình.

Shop bán đạo cụ chụp ảnh tại Ngọc Hà

Shop bán đạo cụ chụp ảnh tại Ngọc Hà


Shop bán đạo cụ tại Ngọc Hà là nơi chuyên cung cấp các loại đạo cụ chụp ảnh, từ cơ bản đến nâng cao. Các loại đạo cụ chụp ảnh cơ bản được cung cấp tại shop bán đạo cụ chụp ảnh tại Ngọc Hà có thể kể đến là các đạo cụ trang trí theo chủ đề như đạo cụ chụp ảnh giáng sinh, đạo cụ chụp ảnh tết, đạo cụ chụp ảnh vintage, đạo cụ chup ảnh picnic (Hoa quả bánh giả, hoa giả, bánh kem giả, trái cây, thảm lông, giỏ tre, giỏ picnic…). Bên cạnh đó, shop bán đạo cụ chụp ảnh tại Ngọc Hà còn cung cấp những đạo cụ chụp ảnh chuyên nghiệp như phông nền: Phông nền chụp ảnh, phông giấy, phông loang, phông PVC, tách nền; không thể thiếu các loại khung treo phông motor cuốn phông, khung chụp ảnh đường ray, khung treo phông kéo, hắt sáng tròn xích, tay boom đèn studio, móc treo phông và đồ chụp ảnh, kẹp phông, hắt sáng tròn, đèn chụp ảnh – khung treo phông, kẹp phông backdrop clamp, khay âm thanh giá đỡ micro, khung chụp ảnh đường ray, hắt sáng elip, bàn xoay camera tự động 360 độ… cũng là những mặt hàng chủ đạo được cung cấp tại shop bán đạo cụ chụp ảnh tại Ngọc Hà. Có thể nói, shop bán đạo cụ chụp ảnh tại Ngọc Hà là điểm đến phù hợp cho quý khách hàng có nhu cầu trang hoàng nhà cửa để đón một năm mới an lành, hạnh phúc.
Shop bán đạo cụ chụp ảnh ở Ngọc Hà

Shop bán đạo cụ chụp ảnh ở Ngọc Hà

Quý khách hàng có nhu cầu mua các đạo cụ chụp ảnh đèn chụp ảnh sản phẩm khung chữ T, khung chữ U, phụ kiện chụp ảnh… vui lòng liên hệ với shop bán đạo cụ chụp ảnh tại Ngọc Hà để được tư vấn tận tình và lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của quý khách. Shop bán đạo cụ chụp ảnh tại Ngọc Hà chuyên cung cấp các phụ kiện decor bằng các loại chất liệu khác nhau như decor kim loại và nhựa, decor bằng gỗ, phụ kiện bằng giấy và các loại phông nền chụp ảnh đa dạng có thể kể đến như là phông nền giấy hai mặt gỗ, nền vải da dày-vải da retro, phông nền 3d, phông nền chụp ảnh hai mặt hạt gỗ và cẩm thạch, phông rèm, phông nền giấy gradient, phông nền bảng khóa hai mặt, phông nền kim tuyến, phông nền vải trắng mền, nền ren lưới... và các phụ kiện chụp ảnh khác theo nhu cầu của khách hàng. 

Các mẫu đạo cụ chụp ảnh đẹp, phụ kiện hỗ trợ chụp ảnh mới nhất, chương trình ưu đãi, giảm giá luôn được Đạo cụ chụp ảnh Studio Thỏ cập nhật trên Fanpage https://www.facebook.com/daocuchupanhstudio.
Khách hàng có nhu cầu mua phụ kiện chụp ảnh, đạo cụ chụp ảnh có thể liên hệ trực tiếp với Shop đạo cụ chụp ảnh Studio Thỏ qua Hotline: 0976424238 hoặc 0865358592
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét