[tintuc]
Trong cái se lạnh của tiết trời cuối năm, ai trong chúng ta chắc hẳn đều đang cảm nhận được năm mới đang dần dần đến. Đây cũng chính là thời điểm phù hợp để bắt đầu trang hoàng, đổi mới lại không gian sống, đón chào năm mới sắp tới. Hiểu được tâm lý chung của quý khách hàng, chúng tôi, shop bán đạo cụ chụp ảnh tại Trúc Bạch, nhà cung cấp các thiết bị chụp ảnh chuyên nghiệp, chất lượng va hơn cả là phù hợp với giá tiền sẽ giúp bạn trang hoàng lại nhà cửa, để bán đón năm mới sắp đến trong một không gian đẹp đẽ và mới mẻ nhất.
Shop bán đạo cụ chụp ảnh tại Trúc Bạch

Shop bán đạo cụ chụp ảnh tại Trúc Bạch

Shop bán đạo cụ tại Trúc Bạch là nơi chuyên cung cấp các loại đạo cụ chụp ảnh, từ cơ bản đến nâng cao. Các loại đạo cụ chụp ảnh cơ bản có thể kể đến là các đạo cụ trang trí theo chủ đề như đạo cụ chụp ảnh giáng sinh, đạo cụ chụp ảnh tết, đạo cụ chụp ảnh vintage, đạo cụ chup ảnh picnic (Hoa quả bánh giả, hoa giả, bánh kem giả, trái cây, thảm lông, giỏ tre, giỏ picnic…). Bên cạnh đó, những đạo cụ chụp ảnh chuyên nghiệp như phông nền: Phông nền chụp ảnh, phông giấy, phông loang, phông PVC, tách nền; không thể thiếu các loại khung treo phông, phông nền giấy hai mặt gỗ, nền vải da dày-vải da retro, phông nền 3d, phông nền chụp ảnh hai mặt hạt gỗ và cẩm thạch, phông rèm, phông nền giấy gradient... Câc loại đèn: đèn chụp sản phẩm, đèn livestream…; Tản sáng và hắt sáng cũng là những mặt hàng chủ đạo được cung cấp tại shop bán đạo cụ tại Trúc Bạch. Có thể nói, shop bán đạo cụ chụp ảnh tại Trúc Bạch là điểm đến phù hợp cho quý khách hàng có nhu cầu trang hoàng nhà cửa để đón một năm mới an lành, hạnh phúc.
Shop bán đạo cụ chụp ảnh ở Trúc Bạch

Shop bán đạo cụ chụp ảnh ở Trúc Bạch

Để chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất với chất lượng tốt và giá cả phải chăng cùng với nhiều ưu đãi, quý khách có nhu cầu mua các đạo cụ chụp ảnh đèn chụp ảnh sản phẩm, đèn livestream, phông giấy, phông loang, phông PVC, tách nền, khung chữ T, khung chữ U, phụ kiện chụp ảnh… vui lòng liên hệ với shop bán đạo cụ chụp ảnh tại Trúc Bạch để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất. Shop bán đạo cụ chụp ảnh tại Trúc Bạch chuyên cung cấp các phụ kiện decor bằng các loại chất liệu khác nhau lông ngỗng, lông đà điểu, khố hộp chụp ảnh, các đạo cụ chụp ảnh từ mọi kích cỡ và đặc biệt hơn là trang phục chụp ảnh vô cùng đáng yêu cho các bé cùng với các phụ kiện, đạo cụ chụp ảnh khác theo nhu cầu của khách hàng.

Các mẫu đạo cụ chụp ảnh đẹp, phụ kiện hỗ trợ chụp ảnh mới nhất, chương trình ưu đãi, giảm giá luôn được Đạo cụ chụp ảnh Studio Thỏ cập nhật trên Fanpage https://www.facebook.com/daocuchupanhstudio.
Khách hàng có nhu cầu mua phụ kiện chụp ảnh, đạo cụ chụp ảnh có thể liên hệ trực tiếp với Shop đạo cụ chụp ảnh Studio Thỏ qua Hotline: 0976424238 hoặc 0865358592
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét