[tintuc]
Để ảnh chụp sản phẩm có thể làm nổi bật sản phẩm chính, bạn cần phải có một phông nền (background) phù hợp, một ít đạo cụ đi kèm và một vài phụ kiện hỗ trợ cho việc chụp ảnh sản phẩm (như tấm hắt sáng, đèn softbox). Một bức ảnh chụp sản phẩm cực đẹp, chỉn chu, hoàn thiện, làm nổi bật sản phẩm của bạn lên sẽ làm tăng khả năng ra đơn hàng của bạn lên rất nhiều.Vậy làm sao để có một bức ảnh chụp sản phẩm thật đẹp và thật nghệ thuật để có thể chạm được vào tận tâm can của khách hàng ? Shop đạo cụ chụp ảnh tại Giảng Võ ra đời để giúp bạn thực hiện việc đó.
Shop đạo cụ chụp ảnh tại Giảng Võ

Shop đạo cụ chụp ảnh tại Giảng Võ



Shop sẽ đảm bảo sự phục vụ tốt nhất dành cho bạn. Shop đạo cụ chụp ảnh tại Giảng Võ chuyên cung cấp: Phông nền (phông nền giả gỗ, giả đá, phông nền pvc, phông nền trơn, phông nền vải, phông nền 3d, …). Đạo cụ (bìa tạp chí, báo vintage, hoa/lá/trái cây giả, khối gỗ, đèn trang trí, đồ làm bếp, các loại mô hình, …) Phụ kiện – thiết bị (khung treo phông, tấm hắt sáng, đèn softbox, đèn Ledring, …).Ngoài việc cung cấp các loại phông nền, đạo cụ và thiết bị chụp ảnh sản phẩm, Shop còn mong muốn chia sẻ những kiến thức về chụp ảnh nói chung và chụp ảnh sản phẩm nói riêng.
Shop đạo cụ chụp ảnh ở Giảng Võ

Shop đạo cụ chụp ảnh ở Giảng Võ

Nếu bạn đang tìm những món đồ trang trí khác biệt, hãy nghĩ ngay đến Shop đạo cụ chụp ảnh tại Giảng Võ, sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Sự quan tâm và hài lòng của khách hàng chính là động lực lớn cho Shop mang đến nhiều sản phẩm độc đáo hơn nữa. Các mẫu đạo cụ chụp ảnh đẹp, phụ kiện hỗ trợ chụp ảnh mới nhất, chương trình ưu đãi, giảm giá luôn được Đạo cụ chụp ảnh Studio Thỏ cập nhật trên Fanpage https://www.facebook.com/daocuchupanhstudio.
Khách hàng có nhu cầu mua phụ kiện chụp ảnh, đạo cụ chụp ảnh có thể liên hệ trực tiếp với Shop đạo cụ chụp ảnh Studio Thỏ qua Hotline: 0976424238 hoặc 0865358592
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét